Įskorun į Andkristna

Žar sem ég hef gaman aš rökręšu og er virkilega sannfęršur um mķna trś žį skrifa ég žennann pistil sem įskorun til rökręšu. Ekki til žess aš upplifa sigur og hafa rétt fyrir mér heldur til žess aš eiga įrangursrķka umręšu og komast aš nżjum hlutum. Allur efi styrkir trśnna ef trśin er virkilega sönn og skora ég žvķ į alla sem eru mér ósammįla aš senda į mig og eiga góša umręšu eša rökręšu um žaš hversvegna ég hef rangt fyrir mér.

Mįlefniš sem ég ręši eru partur af hugvķsindum žvķ ekki hęgt aš sanna meš neinskonar efnislegri rannsókn, žó til séu rannsóknir į heilastarfseminni sem į sér staš viš andlega iškun og gušlegann skilning og einnig um sįlfręšileg įhrif trśarbragša og andlegra iškunnar en žessi grein er ekki skrifuš ķ žeim tilgang aš sanna sįlfręšilegann tilgang trśar heldur frekar til žess aš nį fram umręšu um sannleikann.

Žessar alhęfingar sem ég ętla aš halda fram eru ķ fyrsta lagi sś aš sišferši er ekki okkar mannana heldur er sannleikurinn er dżpri en skošun hvers og getum viš žvķ ekki breytt honum. Sama į viš um stęršfręši, lķffręši, tónfręši og allar ašrar fręšigreinar vķsinda. Allt žetta er partur af vandašri sköpun gušs sem viš gętum aldrei skapaš sjįlf en einungis rannsakaš og lęrt af. Öll vķsindi sanna žaš en betur hversu fullkomlega heimurinn er skapašur sem bendir til žess aš hann sé skapašur ķ huga gušs sem er alvitur og bjó til heiminn sem viš bśum ķ og lögmįlin sem heimurinn byggist į. 

Žęr frįsagnir sem viš höfum af Jesś Krist sżna okkur nįkvęmlega hvernig gušleg įst lķtur śt ķ framkomu og hegšun. En hans kennsla er ķ myndlķkingum og endlaust hęgt aš dżpka skilning sinn į oršum hans og er ég engan veginn kandidat ķ žaš aš tślka orš hans žó ég hafi óendanlega trś į žeim. Įstęšan er aš hans kennsla er fullkomlega įreišanleg til žess aš skilja gott frį illu og er ekki hönnuš til žess aš lįta žér lķša betur um sjįlfan žig heldur til žess aš lęra hvernig hęgt er aš vera betri manneskja sem žjónar öšrum, fyrirgefur og stendur meš sannleikanum śt ķ opinn daušann.

Žaš sem ég meina žį er ekki aš fylgja įkvešnu kristnu trśarbragši heldur oršum hans ķ nżja testamentinu en trśarbrögšin eru svo sköpuš ķ kringum mismunandi tślkun į žeim.

Jesśs kennir okkur aš elska óvini okkar og er žaš lķklega žaš stęrsta sem skilur hann frį öšrum trśarbrögšum, einnig kennir hann okkur aš elska nįungann eins og sjįlfann sig og įvallt taka įbyrgš į okkar eigin oršum og hegšun. Svo gęti ég haldiš endalaust įfram aš rżna ķ orš jesś en hver og einn getur ašeins byggt sinn eiginn skilning į gušdómlegu réttlęti meš žvķ aš lesa Nżja Testamentiš sjįlfur meš opinn huga fyrir žvķ aš lęra eitthvaš nżtt.

Til žess aš eiga žessa umręšu žarf aš byrja į žvķ taka ķ burtu spurninguna um žaš hvort biblķan sé sönn eša ekki. Žaš er ekki hęgt aš sanna fortķšina į nokkurn skapašann hįtt, allt sem geršist fyrir tķma tękninnar er einungis byggš į frįsögnum sem viš eigum til į blaši og žęr sem hafa gengiš į milli manna. Žvķ tel ég žessa umręšu vera tķmasóun, til eru 27 bękur sem tališ er aš hafi veriš skrifašar 50-100 įrum eftir og segja allar frį sama manninum, sama fólkinu og sömu višburšunum. Tel ég žaš žvķ mjög lķklegt aš hann hafi veriš til og veriš krossfestur žar sem žessar bękur eru ekki skrifašar sem skįldsaga heldur sagnfręšileg frįsögn. Žó mun ég aldrei geta sannaš fyrir neinum aš žetta hafi gerst ķ alvörunni žar sem ég var ekki višstaddur né nokkur manneskja sem er uppi ķ dag.

Varšandi sišferši žį tel ég žetta vera eina mikilvęgustu umręšuna vegna žess aš žaš sem fylgir algjöru trśleysi er žaš aš ef einungis efnislegar stašreyndir eru samžykktar sem sannleikur žį skilur žaš eftir mjög stóra spurningu varšandi sišferši og sannleik. Ef sišferšiš er žaš sem viš mannfólk įkvešum ķ sameiningu er žaš breytilegt og ķ raun allt bara skošun hvers og eins. Engin hugmynd er žį sannari en nein önnur og hafa žį allir jafnmikinn rétt į sinni skošun og hegšun. Žķn skošun gęti til dęmis veriš sś aš morš er ķ góšu lagi ef manneskjan er dónaleg ķ bśšinni og žaš alveg jafn gild skošun og hjį žeim sem eru žvķ ósammįla.

Önnur manneskja getur svo veriš į žeirri skošun aš žaš sé ķ lagi aš meiša börn, sérstaklega žau sem geta ekki tjįš sig. Rķkiš er žį guš og sér um aš dęma žį sem fara eftir sķnum eigin skošunum sem fara gegn skošun samfélagsins, en žó er žaš ennžį bara skošun sem žjóšin hafi kosiš um og gęti hśn žį breyst ķ hvaš sem er. Einn daginn gęti žjóšin kosiš um žaš aš žaš vęri ķ lagi aš drepa feitt fólk žvķ žau taka svo mikiš plįss ķ flugvélum og ekkert vęri aš žvķ. Fręgt dęmi um žetta er žegar Hitler ętlaši aš śtrżma gyšingum, žį var stór hluti žjóšarinnar sammįla žvķ, hvers vegna var žaš rangt? Einfaldlega vegna žess aš viš rįšum žvķ ekki hvaš er rétt og rangt, slķkir hlutir eru ķ höndum gušs.

Mikiš af fólki heldur žvķ fram aš kirkjan sé óžarfa stofnun og prestar illir en kęri lesandi ef žś heldur žessu fram žį mana ég žig til žess aš lesa Nżja Testamentiš og spyrja sjįlfann žig hvort aš manneskja sem myndi trśa žessu myndi virkilega misnota vald sitt. Jesśs talar um žaš aš žaš fólk sem fer illa meš börn hafi žaš betra aš sökkt ķ sjįvardjśp meš mylsnustein hengdan um hįls sér heldur en aš męta guši eftir slķkt illverk. Talar hann žį um aš skyldi augaš tęla žig til falls vęri betra aš taka žaš śr sér og sama meš alla ašra lķkamsparta. Einnig segir hann aš aušveldara er žaš ślfalda aš aš fara ķ gegnum nįlarauga heldur en aušmanni aš aš komast ķ Gušs rķki. Eins og ég tślka žetta žį er hann aš segja ķ fyrsta lagi aš žaš versta sem žś getur gert er aš meiša lķtiš barn og veraldlegar eigur gera leišina ašeins erfišari ef žś vilt lifa eftir žessum reglum og komast til himnarķkis.

Sem segir okkur žaš aš žeir prestar sem hafa misnotaš vald sitt fyrir auš og vald yfir ósjįlfbjraga einstaklingum eru ekki gušhręddir og ķ raun leynilega trślausir og talar Jesśs einnig um žeir sem gera slķkt muni sęta sérstkalega slęma refsingu. Hann varar ķtrekaš viš žessu fólki og lķkir žeim viš ślfa ķ saušsbśning og žar sem heimurinn er fullur af allskonar fólki sem žykist kenna réttlęti en stundar illverk er žaš sérstaklega mikilvęgt aš eiga til įreišanlega heimild fyrir žvķ hvaš raunverulegt réttlęti er og hvernig gušleg įst lķtur śt.


« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband